Tìm Việc Làm Ngành Dược & Y Tế
2498
Hãng thuốc từ Pháp nhắm tới khoản tiết kiệm 2 tỷ euro hàng năm vào năm 2022, các giám đốc điều hành cho biết hôm qua tại một sự kiện của nhà đầu tư, nơi Hudson công bố chiến lược của mình. Và công ty đã đạt được tiến bộ, dự kiến tiết kiệm 600 triệu euro trong năm nay.
Các chi tiết cắt giảm chi phí chưa được bổ sung. Nhưng tóm lại, Sanofi đang loại bỏ các công việc trong các chức năng hỗ trợ, điều chỉnh lại ngân sách sản xuất, thắt chặt việc mua hàng, cắt giảm việc đi lại và nhiều hơn nữa.
Trong một động thái lớn, Sanofi đang hủy bỏ hợp đồng tiếp thị với Regeneron để đẩy mạnh Dupixent đang phát triển nhanh và thuốc giảm cholesterol Praluent và điều trị viêm khớp dạng thấp Kevzara.
"[R] ight –sizing” áp dụng với các đội marketing cho hai loại thuốc trên sẽ tiết kiệm một số tiền mặt, mặc dù Sanofi không nói có bao nhiêu công việc bán hàng và tiếp thị phải đối mặt với sự cắt giảm.
Cùng với việc ngừng R&D bệnh đái tháo đường và bệnh tim mạch, theo nhiều cách, thông báo hôm thứ ba, những cắt giảm này có thể tiết kiệm được 500 triệu euro vào năm 2022, Sanofi cho biết.
Hãng đặt mục tiêu nhận ra một khoản tiết kiệm lớn hơn 1 tỷ euro vào năm 2022, qua việc chi tiêu thông minh, mua hàng bằng cách thương lượng giá tốt hơn và quản lý tốt hơn nhu cầu của mình. Ngoài hai mục tiêu đó, Sanofi đang nhắm mục tiêu tiết kiệm 500 triệu euro từ sự xuất sắc trong hoạt động,, hay cải thiện hiệu quả sản xuất và năng suất của nhân viên.
Sanofi ước tính họ sẽ cắt giảm 8% nhân viên hỗ trợ trong năm nay và có kế hoạch đưa mức đó xuống còn 20%, Giám đốc tài chính Jean-Baptiste de Chatillon cho biết hôm qua. Trong một cuộc gọi với các phóng viên, Hudson nói rằng nỗ lực đã được thực hiện kể từ trước khi ông bắt đầu hãng. Công ty đã khởi động các chương trình tự nguyện ở các quốc gia bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Đức và Pháp.
DS Phương Thảo
Theo Fiercepharma.
Tin liên quan
TALK 02: TIÊU CHUẨN CỦA TRỢ LÝ NHÃN HÀNG THÀNH CÔNG
18 - SepOctNovDec
TALK 01: QUẢN LÝ BÁN HÀNG KÊNH OTC
13 - SepOctNovDec