Sanofi: cắt giảm 2 tỉ Euro chi phí cho tới năm 2022, tăng giảm doanh số một số sản phẩm

 

Tìm Việc Làm Ngành Dược & Y Tế

31/07/2020 00:11

920

Trong nửa đầu năm, Sanofi đã cắt giảm 990 triệu Euro (khoảng 1,16 tỷ đô) chi phí bằn cách cắt giảm đáng kể việc đi lại và các sự kiện, in ít tài liệu quảng cáo, cắt giảm số lượng nhà cung cấp, thắt chặt chi phí đào tạo. S

 

 

 

Trong khi đó, hãng đang tham gia vào các cuộc đàm phán với các đơn vị liên quan ở Pháp, Đức và các quốc gia khác về việc cắt giảm thông qua tối ưu cách thức hoạt động đúng quy trình, hoặc cắt giảm nhân sự, de Chatillon nói thêm. Khi kết thúc những cuộc nói chuyện đó, CFO đã kết luận: làm càng nhanh thì càng tốt.

 

Bên cạnh giảm thiểu chi phí, Dupixent- sản phẩm key của Sanofi, một trong những trọng tâm chính của Hudson đã nhảy vọt về sale trong nửa đầu năm, với mức tăng doanh thu là 94% lên 1,63 tỷ euro (1,92 tỷ USD).  Những người đứng đầu hãng cho biết, đặc trưng những sản phẩm nhượng quyền thương hiệu đặc biệt của hãng, trong đó có Dupixent, các thuốc điều trị ung thư, rối loạn về máu và các bệnh hiếm gặp đã phát triển trong đại dịch. Doanh thu nửa đầu năm đó của nhóm này tăng 24% lên 5,4 tỷ euro (6,36 tỷ USD).

 

Tuy nhiên, Sanofi vẫn phải đối mặt với những thách thức khác. Doanh thu cho các loại thuốc nói chung, bao gồm tiểu đường, tim mạch và một số thuốc khác, đã giảm 8.2% trong nửa đầu. Doanh số vaccine giảm 2% và doanh thu nhóm CHC giảm 1,6%.

 

DS Phương Thảo

Theo Fiercepharma.

Tags

Tin liên quan