Pfizer ra mắt chương trình radio đầu tiên về nhận thức ung thư vú

 

Tìm Việc Làm Ngành Dược & Y Tế

04/08/2020 00:07

628

Nỗ lực tăng nhận thức về ung thư vú mới nhất của Pfizer đã được thực hiện thông qua đài phát thanh trực tuyến của riêng mình. Chiến dịch đa kênh “Find your MBC Voice” (MBC- ung thư vú di căn) được phát động vừa qua với đài đầu tiên, WMBC, với nội dung câu chuyện xoay quanh ung thư vú di căn.

 

Một trong những người dẫn chương trình đầu tiên của đài là nhà báo Meredith Vieira, người dẫn một loạt chương trình ABCs of MBC. Ở chương trình này, cô nói chuyện với bệnh nhân, bác sĩ và các chuyên gia khác về các chủ đề như xây dựng mối quan hệ với các nhóm chăm sóc sức khỏe, đánh giá nguồn tài chính và nói chuyện với gia đình và bạn bè về MBC.

 

Vieira có mối liên quan với MBC: Bà của cô đã chết vì căn bệnh này. Alex Gruener, phó giám đốc marketing mảng ung thư của Pfizer tại Hoa Kỳ, cho biết Vieira nhớ rằng bà của cô đã bị choáng ngợp và sợ hãi sau khi chẩn đoán, khiến cô không thể không lên tiếng.

 

Một chương trình khác trên đài trong đợt ra mắt là “Science of MBC” với hướng dẫn chương trình  và đồng thời là bác sĩ ung thư nổi tiếng Elizabeth Comen  nhấn mạnh các chủ đề liên quan đến khoa học như nghiên cứu, điều trị và thử nghiệm lâm sàng.

 

Chiến dịch này bao gồm một chương trình quảng cáo trên TV sử dụng các từ và câu hỏi của các bệnh nhân mới được chẩn đoán để tạo thành hình ảnh, tượng trưng cho việc chẩn đoán MBC có thể gây khó khăn như thế nào. Quảng cáo dài 15 giây khuyến khích mọi người truy cập trang web của chiến dịch “Find Your MBC Voice”. Nội dung kỹ thuật số bổ sung sẽ giúp thúc đẩy những người sống với MBC đến với trang web, nơi họ cũng có thể tham gia vào kênh radio WMBC.

 

DS Phương Thảo

Theo Fiercepharma.

Tags

Tin liên quan