Tìm Việc Làm Ngành Dược & Y Tế
1370
Và bây giờ, hơn một tháng sau, các hãng lớn dược phẩm đã trở lại với Facebook. Có chuyện gì đã tạo ra sự khác biệt này?
Pfizer và Novartis là 2 hãng dược phẩm ban đầu đã lên tiếng về việc tham gia nỗ lực trào “Stop the Hate for Profit” và trong một lần theo dõi gần đây, Pfizer cho biết nỗ lực này đã thực sự thúc đẩy một số thay đổi.
“Chúng tôi đã có nhiều cuộc trò chuyện với Facebook về các vấn đề dẫn đến cuộc tẩy chay vào tháng 7 và tin rằng dựa trên tuyên bố của họ với chúng tôi rằng họ đang đạt được tiến bộ để giảm ngôn từ kích động thù địch trên nền tảng của họ,” Pfizer trả lời FiercePharma trong một tuyên bố.
Facebook đã đồng ý cung cấp cho Pfizer các bản cập nhật thường xuyên về tiến độ. Và trong khi Pfizer đã tiếp tục book quảng cáo vào tháng 8, công ty sẽ giám sát nền tảng này và “thực hiện các bước bổ sung nếu Facebook không thực hiện đúng cam kết của họ”.
Novartis cũng quay lại nội dung trả phí vào tháng 8 trong nỗ lực cung cấp cho bệnh nhân "thông tin về nhận thức bệnh tật, đổi mới khoa học, tìm người tham gia thử nghiệm lâm sàng và hơn thế nữa", hãng cho biết trong một tuyên bố với FiercePharma.
Hãng này không bình luận về bất kỳ thay đổi nào của Facebook, nhưng cho biết Novartis vẫn "cam kết với các tổ chức để chấm dứt phân biệt chủng tộc."
Gần 60% người Mỹ cho biết tẩy chay Facebook là một động thái công bằng của các thương hiệu, mặc dù chỉ 40% nói rằng họ tin rằng nó sẽ dẫn đến sự thay đổi đáng tin cậy của gã khổng lồ truyền thông xã hội này, theo một cuộc khảo sát gần đây của PiplSay.
DS Phương Thảo
Theo Fiercepharma.
Tin liên quan
TALK 02: TIÊU CHUẨN CỦA TRỢ LÝ NHÃN HÀNG THÀNH CÔNG
18 - SepOctNovDec
TALK 01: QUẢN LÝ BÁN HÀNG KÊNH OTC
13 - SepOctNovDec