Tìm Việc Làm Ngành Dược & Y Tế
753
Các dòng lens thương hiệu Define làm nổi bật màu mắt một phần bằng cách phác thảo vòng limbal, cạnh tròn của mống mắt, so với ống kính màu truyền thống che phủ mống mắt. Tuy nhiên, hiệu ứng mới tinh tế hơn cũng khó để cho người dùng tưởng tượng hơn, làm cho tính năng dùng thử ảo này trở nên hữu ích và theo kết quả bán hàng, cho thấy có hiệu quả.
J & J Vision đã ra mắt trải nghiệm AR trong lễ hội mua sắm ở Trung Quốc với mức độ tương tác cao và tỷ lệ chuyển đổi mua hàng của người tiêu dùng là gần 30%, J & J Vision cho biết khi trả lời các câu hỏi qua email từ Fierce Pharma.
“Các ứng dụng cải tiến sử dụng Digital là sự bổ sung tuyệt vời cho phương pháp marketing truyền thống của chúng tôi nhằm nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng và tăng cường sự thấu hiểu khách hàng của chúng tôi”, hãng cho biết.
J & J Vision, đơn vị kinh doanh chăm sóc mắt thuộc bộ phận J & J consumer healthcare , hợp tác với công ty công nghệ làm đẹp Perfect Corp cùng ra mắt công nghệ AR.
Alice Chang, người sáng lập và CEO của Perfect Corp cho biết trong một thông cáo báo cáo rằng: giải pháp này sẽ mang đến cho người mua sắm một trải nghiệm làm đẹp AR đầy đủ, chân thực, siêu thực, giúp xây dựng được lòng trung thành với thương hiệu lớn hơn và chiến lượcphát triển đa kênh mạnh mẽ hơn.
Công nghệ AR ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi các công ty dược phẩm, cụ thể các nhà nghiên cứu dùng để chiếu hình ảnh 3D lên các góc nhìn thực tế có thể giúp giải thích cách thức hoạt động của thuốc hoặccó tác dụng tốt hơn với bệnh nhân. Ví dụ, mô phỏng đau nửa đầu qua tai nghe ảo hoặc trên điện thoại, cho thấy tầm nhìn và thính giác bị ảnh hưởng như thế nào.
DS Phương Thảo
Theo Fiercepharma.
Tin liên quan
TALK 02: TIÊU CHUẨN CỦA TRỢ LÝ NHÃN HÀNG THÀNH CÔNG
18 - SepOctNovDec
TALK 01: QUẢN LÝ BÁN HÀNG KÊNH OTC
13 - SepOctNovDec