Tìm Việc Làm Ngành Dược & Y Tế
606
Phía ViiV đã phát động chiến dịch đầu tiên cho loại thuốc HIV “hai trong một” Dovato mới với những bệnh nhân thực sự mong muốn được khẳng định bản thân, vượt qua chẩn đoán của họ.
Chiến dịch “Everything That I Am” bao gồm một quảng cáo trên TV với bệnh nhân LáDeia, người nói về sự nghiệp, công việc từ thiện và ngôi nhà mới của cô. Tôi đã thổ lộ rất nhiều về con người của mình, cô ấy nói rằng, thuốc và HIV chỉ là một phần trong cuộc sống của cô.
Ba đại sứ khác của brand là Alph Alphonso, Kalvin và Leo. Họ cũng chia sẻ những câu chuyện của họ cùng với LáDeia trên trang web trực tuyến của Dovato. Cùng với các chương trình khuyến mãi truyền hình, in ấn và kỹ thuật số, các đại sứ đang bắt đầu một tour thuyết trình ở trên toàn quốc với các điểm tổ chức tại các tổ chức dịch vụ bệnh nhân và HIV tại địa phương.
Để đại diện cho mỗi người, ViiV sử dụng các ấn phẩm cắt dán tùy chỉnh được tạo thành từ các vật kỷ niệm, hình ảnh và vật dụng cá nhân khác nhau. Một video giới thiệu cho thấy bốn người lần đầu tiên nhìn thấy chân dung của họ và nói về những hình ảnh. Thông điệp được đưa đến chính là HIV không phải là thứ đủ mạnh mà có thể “gắn mác” họ.
“Lời chẩn đoán mắc HIV không phải định nghĩa thực sự và duy nhất về bạn, và bạn nên thể hiện bản thân để mọi người có thể nhìn thấy nó”- LáDeia nói.
Một phát ngôn viên của ViiV cho biết rằng mặc dù sự cảm thông đó không nhất thiết là mới đối với tất cả những người nhiễm HIV, nhưng việc quản lý bệnh tật đã thay đổi các phương pháp điều trị thế hệ tiếp theo, cho phép mọi người sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn với HIV.
Quảng cáo truyền hình được phát sóng lần đầu tiên vào cuối tháng 8 tại 15 địa phương được chọn vì những nơi này có tỷ lệ chẩn đoán HIV mới cao hơn các vùng khác. Quảng cáo đã được công chiếu trên toàn quốc trong chương trình trao giải Emmy vào ngày 22 tháng 9 vừa qua.
Trước mắt, ViiV đã nhận được có những nhận xét tích cực về việc đưa một phụ nữ da đen vào quảng cáo HIV, người phát ngôn nói.
Người dân bày tỏ sự ủng hộ rằng hành động của LáDeia mang tính truyền cảm hứng cao, và họ đánh giá cao một người phụ nữ da màu được đại diện trong một quảng cáo truyền hình quốc gia.
DS Phương Thảo
Theo Fiercepharma
Tin liên quan
TALK 02: TIÊU CHUẨN CỦA TRỢ LÝ NHÃN HÀNG THÀNH CÔNG
18 - SepOctNovDec
TALK 01: QUẢN LÝ BÁN HÀNG KÊNH OTC
13 - SepOctNovDec