Tìm Việc Làm Ngành Dược & Y Tế
1526
GlaxoSmithKline muốn thêm sự đa dạng và bao gồm vào các chiến dịch quảng cáo của mình ở Anh vào mùa hè này. Không phải với những biểu tượng nổi bật như chỉ trong khoảng Pride Month vừa qua.
Bộ phận marketing Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng của GSK đã hợp tác với Gay Times Group để đưa vào một số hoạt động marketing sản phẩm của mình một cách đa dạng hiện đại. Hai chiến dịch thương hiệu đầu tiên — cho Sensodyne và Voltarol — giới thiệu các thành viên cộng đồng LGBTQ + và những câu chuyện thông qua phim ngắn với thông điệp sản phẩm phù hợp.
Ví dụ, chiến dịch Sensodyne là một sự cải tiến của chương trình "Faces of Sentivity" ban đầu của GSK, trong đó những người có răng nhạy cảm biểu hiện nhăn mặt sau khi ăn đồ ăn lạnh. Chiến dịch mới "Ice cold faces" có dàn diễn viên LGBTQ + đang ăn đồ đông lạnh và thể hiện phản ứng của họ, giống như nữ hoàng Gingzilla rùng mình sau một ngụm cocktail lạnh giá.
Louise Vincer, giám đốc phát triển marketing và digital của GSK Consumer tại Anh và Ireland, cho biết các chiến dịch ban đầu khởi động sứ mệnh quảng cáo đa dạng và bao gồm rộng rãi hơn tại GSK.
“Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng của chúng tôi dành cho tất cả mọi người. Nhưng nếu mọi người không thấy bản thân được phản ánh trong thương hiệu của chúng tôi, thì chúng tôi sẽ không thể tiếp cận tất cả mọi người những sản phẩm đó, ”Vincer nói.
Chiến dịch thứ hai, cho thuốc giảm đau Voltarol, tập trung vào các môn thể thao và được gọi là “Alternative Queer Hobbies”, có sự tham gia của những người thuộc cộng đồng LGBTQ + chia sẻ tình yêu của họ đối với các môn thể thao ngoài trời như đạp xe, đấm bốc và chèo thuyền trong một chủ đề gắn liền với khẩu hiệu” joy of movement”- “niềm vui khi vận động” của Voltarol.
Theo Fiercepharma.
Tin liên quan
TALK 02: TIÊU CHUẨN CỦA TRỢ LÝ NHÃN HÀNG THÀNH CÔNG
18 - SepOctNovDec
TALK 01: QUẢN LÝ BÁN HÀNG KÊNH OTC
13 - SepOctNovDec