Tìm Việc Làm Ngành Dược & Y Tế
828
Động thái mới nhất, được quyết định mà không cần thông qua bất kì xem xét nào, thêm khoảng 400 triệu đô vào việc mua và lên kế hoạch truyền thông với các biệt dược của Pfizer như Advil, Centrum và Caltrate hiện đang tham gia platformGSK. GSK và Pfizer đã hoàn tất giao dịch toàn bộ vốn tham gia hai nhóm sản phẩm chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng; GSK giữ lại phần lớn 68% cổ phần trong liên doanh.
GSK đã công bố kế hoạch tách khỏi liên doanh trong vòng ba năm và liệt kê nó như là một công ty độc lập trên sàn giao dịch U.K. với tư cách là GSK Consumer HealthCare, do đó gã khổng lồ trong lĩnh vực dược phẩm này chỉ tập trung vào thuốc và vaccine.
Publicis đã tạo ra platformGSK vào mùa thu năm ngoái khi GSK trả cho đơn vị này ước tính 1,5 tỷ đô cho truyền thông sức khỏe người tiêu dùng. Publicis đã tạo ra nền tảng tùy chỉnh để điều hành doanh nghiệp một cách cụ thể, đánh bại các cơ quan truyền thông đương nhiệm Omnicom, PHD và WPP, GroupM.
Cơ quan phụ cho phép nhóm tập trung vào số ít và nó cũng cho phép Publicis giữ các tài khoản truyền thông dược phẩm khác mà không có xung đột. Chẳng hạn, Publicis Groupe cũng đã tạo ra NovartisONE2 vào tháng 8 vừa qua - thiết lập tài khoản truyền thông toàn cầu trị giá 600 triệu USD của Novartis.
“Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng mối quan hệ hợp tác với GSK để mở rộng hoạt động kinh doanh Pfizer Consumer Healthcare. Một minh chứng cho sức mạnh của mô hình platformGSK và công việc chúng tôi đang phân phối cùng nhau, chúng tôi mong muốn thúc đẩy sự chuyển đổi và kết quả hơn nữa trong kinh doanh hợp nhất, "platformGSK tuyên bố.
DS Phương Thảo
Theo Fiercepharma.
Tin liên quan
TALK 02: TIÊU CHUẨN CỦA TRỢ LÝ NHÃN HÀNG THÀNH CÔNG
18 - SepOctNovDec
TALK 01: QUẢN LÝ BÁN HÀNG KÊNH OTC
13 - SepOctNovDec