Chiến dịch mới từ GSK tăng nhận thức cộng đồng về Vaccine

 

Tìm Việc Làm Ngành Dược & Y Tế

27/08/2020 00:03

765

GlaxoSmithKline tổ chức chiến dịch mới nhằm nâng cao nhận thức về vaccine: Tăng cường giáo dục cộng đồng để họ tự nhận biết được các loại vaccine cần tiêm theo độ tuổi.

Để đạt được mục tiêu đó, công ty đã ra mắt chiến dịch nâng cao nhận thức chung về vaccine đầu tiên ở Hoa Kỳ trong tháng này. Nỗ lực đa kênh tập trung vào những khoảnh khắc ý nghia trong cuộc sống, với thông điệp rằng chúng được tạo ra nhờ vaccine.

 

Chiến dịch “Vaccine mang lại cho bạn” (“Brought to You by Vaccines” ) bao gồm truyền hình, digital, truyền thông xã hội và quan hệ công chúng và sẽ kéo dài đến giữa năm 2021.

 

Chiến dịch cũng sẽ bao gồm các thông điệp an toàn về cách các bác sĩ và nhà thuốc đã làm việc để đảm bảo việc tiếp cận mọi người một cách an toàn, sạch sẽ để tiêm chủng trong thời kỳ đại dịch.

Với mùa cúm đang cận kề, việc thúc đẩy vaccine đặc biệt cần kíp khi Hoa Kỳ tiếp tục trải qua các ​​làn sóng nhiễm COVID-19. Các quan chức y tế công cộng cảnh báo về một cuộc khủng hoảng “đại dịch” tiềm ẩn nếu cả hai bệnh nhiễm virus tăng lên cùng một lúc vào mùa thu này.

 

Vấn đề còn lại là một vấn đề như  tỷ lệ tiêm chủng thấp ở người lớn - đã trở nên tồi tệ hơn do đại dịch. Ít hơn một nửa số người trưởng thành ở Hoa Kỳ đã được tiêm hầu hết các loại vaccine được đề nghị ngay cả trước khi đại dịch xảy ra. Nhưng đến tháng 5, theo dữ liệu của IQVIA, tỷ lệ đặt hàng tiêm chủng cho người lớn đã giảm trung bình 62%.

 

DS Phương Thảo

Theo Fiercepharma.

Tags

Tin liên quan