Tìm Việc Làm Ngành Dược & Y Tế
611
Việc giám sát sau phẫu thuật nâng ngực là điều vô cùng quan trọng đối với bệnh nhân, bác sĩ và thậm chí là nhà sản xuất túi nâng. Đó là lý do tại sao Allergan ủng hộ việc xây dựng Patient App của Hiệp hội thẩm mỹ (Aesthetic Society). Ứng dụng di động được cá nhân hóa theo HIPAA sẽ lưu trữ an toàn hồ sơ cấy ghép của bệnh nhân, đồng thời cung cấp thông tin và cập nhật an toàn, cũng như cung cấp cho bệnh nhân cách gửi phản hồi.
Ý tưởng của Patient App xuất phát từ cuộc họp của Hội đồng Thiết bị Phẫu thuật Thẩm mỹ và Phẫu thuật Thẩm mỹ FDA vào tháng 3 vừa qua về các rủi ro và an toàn của cấy ghép. Bệnh nhân và những người quan tâm tham dự đã nói rằng họ muốn có thông tin cập nhật tốt hơn về cấy ghép vú. Tuy nhiên, về phía các nhà sản xuất, họ có nhu cầu thu thập dữ liệu và theo dõi bệnh nhân tốt hơn để có thể cung cấp thông tin cần thiết.
“Công nghệ ứng dụng di động mới cho phép kết nối dữ liệu trước đó, giúp bệnh nhân và nhà cung cấp của họ có được sự kiểm soát chủ động hơn đối với sức khỏe và sự an toàn của chính bệnh nhân”- Carrie Strom, chuyên gia từ Allergan về thẩm mỹ y tế tại Hoa Kỳ, cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua email.
“Khi việc chăm sóc sức khỏe trở nên cá nhân hóa hơn, Allergan đang cố gắng tối ưu hóa trong sử dụng công nghệ và đổi mới mới nhất để cạnh tranh với các phương pháp truyền thống trong việc cung cấp giáo dục y tế (thẩm mỹ y tế) có xu hướng cá nhân hóa cao. Một phần của sự đổi mới đó là các công cụ xây dựng cho phép gắn kết liền mạch hơn, đó là những gì App dành cho bệnh nhân được thiết kế”.
Bệnh nhân sẽ có thể tải App, được dự kiến phát hành vào năm 2020 và Allergan có kế hoạch quảng bá Patient App trên các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số cấy ghép vú Natrelle cũng như trong các tài liệu quảng bá tại văn phòng. Hiệp hội thẩm mỹ có kế hoạch quảng bá ứng dụng cho các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và khuyến khích họ nói chuyện trực tiếp với bệnh nhân của họ thông qua ứng dụng mới này.
DS Phương Thảo
Theo Fiercepharma
Tin liên quan
TALK 02: TIÊU CHUẨN CỦA TRỢ LÝ NHÃN HÀNG THÀNH CÔNG
18 - SepOctNovDec
TALK 01: QUẢN LÝ BÁN HÀNG KÊNH OTC
13 - SepOctNovDec