TRINH DƯỢC VIÊN KÊNH OTC/ KÊNH ETC

 

TRINH DƯỢC VIÊN KÊNH OTC/ KÊNH ETC

CÔNG TY TNHH PROFA

369 Hai Bà Trưng phường 8 quận 3

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Số lượng: 3 Hết hạn: 17-12-2020

Hết hạn
982 lượt xem Đăng tuyển 1255 ngày trước

Các phúc lợi dành cho bạn

- Thu nhập: Lương 6 – 20 triệu + Thưởng hàng tháng, thưởng quý, thưởng năm
- Được đào tạo về kĩ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
- Được đóng BHXH
- Du lịch nước ngoài 1 năm 1 lần,.
- Nghỉ & thưởng Lễ/Tết theo Quy định của nhà nước
- Thưởng tháng lương thứ 13

Bạn Sẽ Làm Gì

- Giới thiệu và bán sản phẩm tới các nhà thuốc,Trung tâm y tế, Bệnh viện, phòng khám.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các bác sĩ, dược sĩ, khoa dược bệnh viện và phòng khám để bán sản phẩm của công ty.
- Triển khai các chương trình marketing, xúc tiến bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến các bệnh viện, phòng khám.
- Tham gia tổ chức hội thảo khoa, bệnh viện để quảng bá sản phẩm đến các bác sĩ
- Chịu trách nhiệm và tham gia xử lý các vấn đề công nợ khách hàng, đổi trả hàng và các vấn đề phát sinh từ phía Khách hàng
- Phối hợp cùng các bộ phận khác (Marketing, Kế toán bán hàng, Kế toán công nợ, Giao vận) để đảm bảo công việc bán hàng thuận lợi; tối ưu được hiệu suất bán hàng.
- Theo dõi, tìm hiểu, cập nhật về đối thủ cạnh tranh, đề xuất góp ý phương án bán hàng hiệu quả
- Lập và thực hiện kế hoạch làm việc; hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo quy định của công ty và yêu cầu của cấp quản lý

Chuyên Môn Của Bạn

- Tốt nghiệp trung cấp Y/Dược hoặc khối kinh tế( QTKD/Kinh tế/Tài chính/Marketing)
- Có kinh nghiệm làm trình dược là một lợi thế
- Chịu đi thị trường
- Sức khỏe tốt
- Siêng năng chịu khó học hỏi

Về Công Ty Chúng Tôi

CÔNG TY TNHH PROFA

Địa chỉ: 369 Hai Bà Trưng phường 8 quận 3

Tên người liên hệ: TRẦN THỊ LÊ YÊN

Qui mô công ty: 50 - 100 người

Thành lập vào năm 2015, với mong muốn được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp gia đình Việt Nam. Công ty Profa mang đến những sản phẩm đề cao chất lượng và sự uy tín từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và các nước Châu Âu nhằm cải thiện sức khỏe và nâng niu sắc đẹp của mọi thành viên gia đình Việt.

Profa cam kết rằng: “Tất cả các sản phẩm Profa phân phối đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng”, Các sản phẩm nhập khẩu đều do Các Công ty hàng đầu của Nhật, Mỹ, Hàn quốc …sản xuất và chọn lọc kỹ càng. Hàng phân phối từ Cty Profa là hàng chính hãng, được phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Đối với các dòng sản phẩm nguồn gốc Việt Nam, Profa cẩn trọng chọn lựa các công ty Dược uy tín trong nước sản xuất và cung cấp, cùng nguồn nguyên liệu xuất xứ rõ ràng. Cuối cùng, tất cả sản phẩm đều phải đáp ứng đầy đủ các chuẩn mực quốc tế và tiêu chuẩn Quốc gia, kiểm duyệt của Bộ y tế để được phép lưu hành tại thị trường Việt Nam, mang lại sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.
Công ty Profa hoạt động dựa trên 3 tiêu chí:

1. Mang đến quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng Việt thông qua sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý, dịch vụ tư vấn rõ ràng, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp cho mọi thành viên gia đình Việt.

2. Duy trì và xây dựng mối quan hệ lâu dài theo hướng “Hợp tác cùng chiến thắng” cùng đối tác và các hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc.

3. Đào tạo, huấn luyện nhân viên, tạo môi trường làm việc tốt nhất, đảm bảo công việc ổn định và phát triển sự nghiệp của nhân viên để được cùng phát triển và chia sẻ thành quả cùng Profa.

Bằng những nổ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân, cùng với sự hỗ trợ của tòan bộ đại lý cùng toàn thể cán bộ công nhân viên, cũng như sự quan tâm ủng hộ của Người tiêu dùng Việt Nam, Profa tin tưởng sẽ ngày càng phát triển để mang đến những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt.

Việc làm khác từ Công ty này