CÔNG TY TNHH PROFA

Đánh giá: 5 (1 lượt đánh giá) Đánh giá của bạn

Địa chỉ: 369 Hai Bà Trưng phường 8 quận 3

CÔNG TY TNHH PROFA
Thành lập vào năm 2015, với mong muốn được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp gia đình Việt Nam. Công ty Profa mang đến những sản phẩm đề cao chất lượng và sự uy tín từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và các nước Châu Âu nhằm cải thiện sức khỏe và nâng niu sắc đẹp của mọi thành viên gia đình Việt.

Profa cam kết rằng: “Tất cả các sản phẩm Profa phân phối đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng”, Các sản phẩm nhập khẩu đều do Các Công ty hàng đầu của Nhật, Mỹ, Hàn quốc …sản xuất và chọn lọc kỹ càng. Hàng phân phối từ Cty Profa là hàng chính hãng, được phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Đối với các dòng sản phẩm nguồn gốc Việt Nam, Profa cẩn trọng chọn lựa các công ty Dược uy tín trong nước sản xuất và cung cấp, cùng nguồn nguyên liệu xuất xứ rõ ràng. Cuối cùng, tất cả sản phẩm đều phải đáp ứng đầy đủ các chuẩn mực quốc tế và tiêu chuẩn Quốc gia, kiểm duyệt của Bộ y tế để được phép lưu hành tại thị trường Việt Nam, mang lại sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.
Công ty Profa hoạt động dựa trên 3 tiêu chí:

1. Mang đến quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng Việt thông qua sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý, dịch vụ tư vấn rõ ràng, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp cho mọi thành viên gia đình Việt.

2. Duy trì và xây dựng mối quan hệ lâu dài theo hướng “Hợp tác cùng chiến thắng” cùng đối tác và các hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc.

3. Đào tạo, huấn luyện nhân viên, tạo môi trường làm việc tốt nhất, đảm bảo công việc ổn định và phát triển sự nghiệp của nhân viên để được cùng phát triển và chia sẻ thành quả cùng Profa.

Bằng những nổ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân, cùng với sự hỗ trợ của tòan bộ đại lý cùng toàn thể cán bộ công nhân viên, cũng như sự quan tâm ủng hộ của Người tiêu dùng Việt Nam, Profa tin tưởng sẽ ngày càng phát triển để mang đến những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt.

Thông tin tuyển dụng: