Công Ty Cổ Phần Thương Mại FAMED

Đánh giá: 0 (0 lượt đánh giá) Đánh giá của bạn

Địa chỉ: TT2-24 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Thương Mại FAMED
Công ty Cổ Phần Thương Mại FAMED hiện tại là nhà phân phối độc quyền trên toàn quốc các sản phẩm nhãn khoa của Ursapharm ( Nhà sản xuất số 1 của Đức trong lĩnh vực nhãn khoa) và còn là nhà phân phối chiến lược của các hãng dược phẩm tới từ Châu Âu: WoerWag Pharma, Polpharma, Bilim Ilac,....

SỨ MỆNH

Chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt để chúng tôi phát triển công ty. Khi thương mại quốc tế bùng nổ, FAMED biết rằng các sản phẩm có nguồn gốc Châu Ây hay Châu Mỹ không còn là vấn đề quá khó khăn khi nhập về thị trường VIệt Nam. Chính điều đó thôi thúc chúng tôi tìm kiếm và trở thành đối tác của các tập đoàn lớn, các công ty có bề dày lịch sử. Chúng tôi tự hào không những mang đến cho cộng đồng các sản phẩm tốt nhất, chất lượng với mức giá cả vừa phải, đảm bảo lợi ích và sức khỏe cho người bệnh, đảm bảo uy tín cho người làm chuyên môn và cùng xây dựng nền y dược phát triển.

TẦM NHÌN

Với kiến thức, nhiệt huyết và thái độ làm việc nghiêm túc, chúng tôi mong muốn trở thành các đối tác phân phối độc quyền của các hàng Dược phẩm nước ngoài, để trở thành công ty đáng tin cậy cho cả cộng đồng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Thông tin tuyển dụng: