Công ty Cổ phần Hóa Dược Quốc tế Hà Nội

Đánh giá: 0 (0 lượt đánh giá) Đánh giá của bạn

Địa chỉ: C24-TT9 KĐT Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông , TP Hà Nội

Công ty Cổ phần Hóa Dược Quốc tế Hà Nội
Công ty Cổ phần Hoá Dược Quốc tế Hà Nội (HIPC) được thành lập vào ngày 27/02/2007, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối nguyên liệu, tá dược, và các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên dùng trong ngành Dược phẩm, Thực phẩm, Mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty đã và đang khẳng định được vị thế trong ngành công nghiệp dược Việt Nam. Với hệ thống kho quy mô và hiện đại đạt tiêu chuẩn GSP - Bộ Y tế Việt Nam cấp, có diện tích lên đến 5000m2 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi đã chuẩn hoá hệ thông phân phối đạt tiêu chuẩn GDP - BYT Việt Nam cấp, phía Nam là công ty Hoá dược quốc tế Phương Nam (SIPC). Hệ thống phân phối của HIPC và SIPC đang ngày một chuyên nghiệp để đáp ứng kịp thời nhu cầu của hơn 250 doanh nghiệp và nhà sản xuất dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm mang lại cho khách hàng Việt Nam nguồn nguyên liệu ổn định với chất lượng tốt nhất, mới nhất. Xuất phát từ mục tiêu này, trong nhiều năm qua, công ty cũng đã tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược với các nhà sản xuất uy tín và nhiều tập đoàn thương mại APIs danh tiếng trên toàn thế giới.

Với tầm nhìn và niềm tin vào sự phát triển của Ngành Công nghiệp Dược Việt Nam, cũng như Ngành sản xuất Thực phẩm, Mỹ phẩm, sẽ có nhiều bước phát triển đột phá trong thời kì hội nhập, Hội đồng quản trị công ty cũng đã xác định sứ mệnh của mình là “Mang những giải pháp hiệu quả đến cho khách hàng, cùng đồng hành hợp tác, phát triển, hướng đến thịnh vượng”.

Công ty Cổ phần Hoá Dược Quốc tế Hà Nội luôn trân trọng và cảm ơn mọi sự quan tâm của Quý khách hàng đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ, hợp tác, chia sẻ nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Thông tin tuyển dụng: