CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ALC (ALC PHARMA.,JSC)

Đánh giá: 5 (1 lượt đánh giá) Đánh giá của bạn

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà N02-T1, khu Ngoại Giao Đoàn, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ALC (ALC PHARMA.,JSC)
Công ty cổ phần Dược phẩm ALC (ALC Pharma.,JSC), thành viên của ALC Group, kinh doanh trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và thiết bị y tế.

Với tầm nhìn trở thành nhà phân phối dược phẩm hàng đầu Việt Nam, ALC Pharma mong muốn mang những tiến bộ, tinh hoa của y học thế giới trở về Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt.
Sản phẩm ALC Pharma phân phối đáp ứng những tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, thân thiện với môi trường và đảm bảo sự bền vững đa dạng sinh học. Với các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm cao cấp…đến từ châu Âu, châu Úc… chúng tôi định hướng trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam với các sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, đáp ứng đa dạng theo yêu cầu của khách hàng.

Đến với ALC Pharma, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, tin cậy, công bằng, nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến. Tại ALC Pharma, bạn sẽ được tham gia nhiều khóa đào tạo hữu ích, được cống hiến hết mình và được tưởng thưởng xứng đáng với năng lực, hiệu quả công việc.

Việt Nam đang ở trong một giai đoạn lịch sử, chứng kiến nhiều đổi thay và phát triển để xây dựng nền móng vững chắc cho dân tộc, con người và thế hệ tương lai. Vinh dự được có mặt trong thời điểm lịch sử này, ALC Pharma ý thức một cách sâu sắc trách nhiệm của chúng tôi đối với đất nước, con người Việt Nam, từ đó ngày càng nỗ lực hơn nữa vì một nước Việt Nam “ đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”.
------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ với chúng tôi:
- Tên giao dịch: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ALC (ALC PHARMA.,JSC)
- Website: http://alcpharma.com.vn
- Điện thoại: 0243 200 6238
- Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà N02- T1, khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tuyển dụng: