Chuyên viên Trade marketing/ Merchandising

 

Chuyên viên Trade marketing/ Merchandising

CÔNG TY CỔ PHẦN VINFA

Văn phòng tập đoàn Vingroup, số 7 Đường Bằng Lăng 1, Khu Đô Thị Vinhome RiverSide

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng: 2 Hết hạn: 15-07-2018

Hết hạn
1263 lượt xem Đăng tuyển 2414 ngày trước

Các phúc lợi dành cho bạn

Lương thưởng hấp dẫn ( Tháng lương 13 ) 

Bảo hiểm theo luật lao động

Môi trường làm việc năng động, hiện đại

Chế độ ưu đãi dịch vụ theo tập đoàn Vingroup 

Bạn Nên Có Kỹ Năng

Kinh doanh

Bạn Sẽ Làm Gì

*Xây dựng kế hoạch trade mkt (activation, merchandising, campaign, POSM, trải nghiệm khách hàng, corporate sale) theo quý/tháng/năm nhằm đạt mục tiêu kinh doanh
*Kiểm soát chi phí các hoạt động Trade mkt theo khung được duyệt
*Xây dựng & giám sát quy chuẩn hình ảnh, trưng bầy tại điểm bán. Quản lý hình ảnh, thương hiệu tại điểm bán và đưa ra những biện pháp cải thiện hình ảnh, thương hiệu điểm bán
* Kết hợp cùng bộ phận cung ứng làm việc với nhà cung cấp lên các chương trình Trade, Phát triển kênh phân phối, chiết khấu thương mại, khuyến mãi, sự kiện hội nghị khách hàng, tài trợ POSM, trang trí tại điểm bán..

Chuyên Môn Của Bạn

Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm ở vị trí tương đương. Hiểu biết về lĩnh vực bán hàng dược phẩm tại nhà thuốc là một lợi thế

Về Công Ty Chúng Tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VINFA

Địa chỉ: Văn phòng tập đoàn Vingroup, số 7 Đường Bằng Lăng 1, Khu Đô Thị Vinhome RiverSide

Tên người liên hệ: Trần Thị Huyền Trang

Qui mô công ty: > 500 người

TẦM NHÌN
- VINFA trở thành doanh nghiệp chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm thuốc chất lượng tốt, hiệu quả rõ ràng, được khách hàng yêu quý, tin tưởng.

SỨ MỆNH
- Tối ưu hóa hiệu lực các phương thuốc quý để chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
- Tạo dựng môi trường làm việc tân tiến, công bằng, mỗi cá nhân đều được tôn trọng, yêu quý và cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
3T: TÂM - TRÍ – TÍN
TÂM là Tâm nguyện, Tâm huyết, Tâm hồn, lương Tâm, trái Tim yêu thương.
Luôn thổi chữ “TÂM” vào từng con người, từng sản phẩm và đặt sức khỏe của người bệnh lên trên hết.
TRÍ là Trí Tuệ, Tinh hoa Y học dân tộc và Khoa học công nghệ.
Không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển tối ưu hóa tác dụng, hiệu lực của các phương thuốc quý.
TÍN là Uy Tín. Lấy chân thật tạo nên giá trị thật, bền vững.
Cơ sở của niềm tin chính là chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.
Niềm tin của khách hàng là yếu tố thúc đẩy sự tồn tại và phát triển của công ty.

Việc làm khác từ Công ty này