VPĐD Santen Pharmaceutical Asia Pte. Ltd.

Đánh giá: 0 (0 lượt đánh giá) Đánh giá của bạn

Địa chỉ: Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng

VPĐD Santen Pharmaceutical Asia Pte. Ltd.
Santen Pharmaceutical Co, Ltd, là công ty dược phẩm Nhật Bản, chuyên về các loại thuốc nhãn khoa và thấp khớp. Với các sản phẩm về mắt, Santen nắm giữ cổ phần hàng đầu tại thị trường Nhật Bản và là một trong những công ty hàng đầu về mắt trên toàn thế giới, với sản phẩm của mình được bán tại hơn 50 quốc gia.

Công ty được thành lập vào năm 1890 bởi Kenkichi Taguchi, như Taguchi Santendo, và vào năm 1925, Santendo Co, Ltd được thành lập. Trong năm 2014 Santen thông báo rằng họ đã ký một thỏa thuận với Merck & Co để mua các sản phẩm nhãn khoa của Merck.

Santen có 3 nhà máy đặt tại Hōdatsushimizu, Ishikawa, trong Tampere và ở Tô Châu, 21 công ty con đặt tại Nhật Bản, Mỹ, Hà Lan, Phần Lan, Vương quốc Anh và Ireland, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Ý, Pháp, Đức, Thụy Điển, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Philippines và Singapore. R & D của trung tâm nằm ở Ikoma, Nara.
Santen là một công ty chuyên ngành dược chủ yếu tham gia trong lĩnh vực nhãn khoa, Santen đã thiết lập một vị trí hết sức quan trọng trong thị trường dược phẩm theo toa mắt của Nhật Bản và đã mở rộng sang các thị trường toàn cầu.
Santen sẽ tiếp tục cống hiến để cải thiện thị lực và sức khỏe của người dân trên toàn thế giới, tập thể dục tinh thần sáng tạo và đổi mới, cũng như các kiến thức khoa học và khả năng tổ chức mà Santen đã nuôi dưỡng trong hơn 120 năm kể từ khi thành lập công ty của chúng tôi.

Thông tin tuyển dụng: