Trưởng bộ phận PR - Truyền thông

 

Trưởng bộ phận PR - Truyền thông

Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI

Thửa đất số 24 lô 06, ngõ 23 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận thanh Xuân, Hà Nội

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng: 1 Hết hạn: 05-04-2018

Hết hạn
1049 lượt xem Đăng tuyển 2250 ngày trước

Các phúc lợi dành cho bạn

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, phát triển, thu nhập tốt (lương, thưởng và nhiều chế độ đãi ngộ khác);
  • Được đào tạo và hỗ trợ đào tạo liên tục các kiến thức, kĩ năng cần thiết cho công việc để nâng cao năng lực, trình độ;
  • Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định pháp luật.
  • Được nghỉ chiều Thứ 7, chủ nhật

Bạn Sẽ Làm Gì

-          Phối hợp cùng nhân sự phòng PR cập nhật thông tin, viết tin bài, thông cáo báo chí, sản xuất tin tức, phóng sự liên quan đến hoạt động chung của công ty, ban lãnh đạo, các hoạt động lớn của các nhãn hàng, bổ nhiệm, khen thưởng…v….v…, phát triển nội dung website http://www.cvi.vn

-          Tham vấn và đóng góp ý tưởng để cải thiện hoạt động truyền thông nội bộ, triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, nâng cao đời sống CBCNV nhân ngày lễ, Tết, nghỉ mát,…v…v…xây dựng phát triển văn hóa công ty nhằm nâng cao thương hiệu Công ty.

-          Phối hợp cùng các bộ phận thực hiện các hoạt động truyền thông cho thương hiệu công ty theo kế hoạch chi tiết từng event.

-          Xây dựng, đề xuất kế hoạch truyền thông, kênh truyền thông cho từng nhãn phụ trách theo tuần/tháng/quý/năm đồng thời theo dõi, giám sát, đánh giá hiệu quả cho các nhãn hàng.

-          Viết bài pr, tin tức, phỏng vấn, phóng sự (báo in, báo mạng), sản xuất các tin, phóng sự, talk show truyền hình, phát thanh dùng trên website nhãn hàng Decumar, Kem Em Bé hoặc phát sóng trên truyền hình (trực tiếp sản xuất hoặc phối hợp cùng đối tác nếu có) theo từng tháng/quý/năm theo yêu cầu của các BM..

-          Tổ chức và tham gia các hoạt động sự kiện của các nhãn dưới sự phân công của GĐ Marketing và BGD.

-          Dự toán kinh phí các hạng mục công việc truyền thông dựa trên kế hoạch được duyệt; báo cáo quyết toán sau khi hoàn thành công việc.

-          Hỗ trợ về mặt nội dung cho các nhãn khi có yêu cầu hỗ trợ.

-          Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Chuyên Môn Của Bạn

-          Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí Truyền thông. Chuyên ngành báo chí đa phương tiện (Tích hợp cả 4 thể loại báo in, báo mạng, phát thanh, truyền hình)

-          Tối thiếu 6 năm kinh nghiệm làm báo chí, truyền thông.

-          Am hiểu kiến thức chuyên ngành báo chí, truyền thông

-          Am hiểu về cách thức truyền thông cho ngành sản xuất dược phẩm (Nhiều năm sản xuất các chương trình về sức khỏe : Cây Thuốc Việt - Đài Hà Nội, Không Gian Sống Khỏe - VTV3, làm việc tại 1 số công ty dược như SJC, Amigo...)

-          Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, phân tích đánh giá và xây dựng chiến lược.

-          Kĩ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro

-          Kĩ năng sử dụng thành thạo phần mềm soạn thảo văn bản và excel

-          Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí

-          Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu

-          Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

-          Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên

-          Kỹ năng teamwork và phối hợp với các phòng ban khác

-          Chấp hành tốt các qui chế, qui định công ty, gắn bó lâu dài

-          Đam mê, Chủ động trong công việc

-          Trung thực, Thẳng thắn, nhiệt tình, trách nhiệm

-          Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác xa, chịu được áp lực công việc

-          Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối các nguồn lực phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bộ phận

Về Công Ty Chúng Tôi

Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI

Địa chỉ: Thửa đất số 24 lô 06, ngõ 23 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận thanh Xuân, Hà Nội

Tên người liên hệ: NguyễnThị Ngạn

Qui mô công ty: 100 - 200 người

Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI là một trong các công ty dược hàng đầu Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ cao để nâng tầm giá trị các thảo dược truyền thống.
Sản phẩm tiêu biểu của Công ty trên thị trường có thể kể đến Cumargold - chuyển giao từ thành công của các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam với đề tài nghiên cứu ứng dụng công nghệ nano nâng tầm tinh chất nghệ vàng truyền thống. Sản phẩm đã 2 năm liên tiếp được vinh danh "Thương hiệu Việt Nam tin dùng".
Tiếp nối thành công của Cumargold, CVI tiếp tục hợp tác với các nhà khoa học nghiên cứu và đưa ra thị trường thêm một số sản phẩm chất lượng, đang từng bước tạo dựng được uy tín, khẳng định được niềm tin đối với người tiêu dùng như: sản phẩm trị mụn Decumar, sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ Antrinano, sản phẩm dưỡng da cao cấp Cumargold gel, viên ngậm hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm thanh quản và nhiệt miệng Cumarkul...
Chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm những nhân sự có năng lực và tâm huyết với hướng đi của CVI để chinh phục những mục tiêu đã đặt ra.

Việc làm khác từ Công ty này