Trợ lý giám đốc

 

Trợ lý giám đốc

Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI

Thửa đất số 24 lô 06, ngõ 23 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận thanh Xuân, Hà Nội

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng: 1 Hết hạn: 22-04-2018

Hết hạn
1154 lượt xem Đăng tuyển 2233 ngày trước

Các phúc lợi dành cho bạn

-      Thu nhập thỏa đáng (lương, thưởng theo năng lực).

-      Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, phát triển, thu nhập tốt (lương, thưởng và nhiều chế độ đãi ngộ khác);

-      Được đào tạo và hỗ trợ đào tạo liên tục các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc để nâng cao năng lực, trình độ;

-      Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định pháp luật.

Bạn Sẽ Làm Gì

  • Tham mưu, hỗ trợ GĐ trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Công ty.
  • Sắp xếp, triển khai các chính sách/kế hoạch phát triển kinh doanh từ GĐ đến các bộ phận/phòng ban.
  • Hỗ trợ GĐ trong việc điều hành, giám sát, đôn đốc các bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
  • Đầu mối tiếp nhận công văn, báo cáo, tờ trình…từ các bộ phận/phòng ban và các đối tác tới GĐ, truyền đạt thông tin của GĐ tới các  phòng ban liên quan và ngược lại.
  • Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các bộ phận/phòng ban thông qua các báo cáo của từng bộ phận, từ đó tham mưu kịp thời cho GĐ các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất .
  • Tham vấn cho các Trưởng bộ phận/phòng ban trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động của đơn vị trong từng thời kỳ/ giai đoạn phù hợp.
  • Hỗ trợ bộ phận/phòng ban triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động…của bộ phận/phòng ban theo yêu cầu chỉ đạo của GĐ.
  • Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận/phòng ban trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, họp báo…
  • Tham gia cùng ban Giám đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại và giữ gìn hình ảnh Công ty, tham dự và hỗ trợ GĐ trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
  • Phiên dịch, biên dịch tài liệu theo yêu cầu của GĐChuẩn bị tài liệu, nắm bắt trước nội dung, công tác hậu cần cho các cuộc họp; ghi và tổng hợp nội dung các cuộc họp có GĐ tham gia để phục vụ công tác quản lý điều hành.
  • Thực hiện các quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản liên quan đến GĐ, bảo đảm truy xuất hồ sơ, tài liệu kịp thời, chính xác theo yêu cầu.Thực hiện các công việc khác khi được phân công

Chuyên Môn Của Bạn

-      Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Marketing, Ngoại thương, Kinh tế, Dược…

-      Tối thiếu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

-      Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dược.

-      Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng

-      Ưu tiên có khả năng phân tích, đánh giá hệ thống, kiến thức về ngành Dược 

-      Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.

-      Giao tiếp tiếng anh thành thạo và có khả năng biên, phiên dịch hồ sơ tiếng anh.

Về Công Ty Chúng Tôi

Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI

Địa chỉ: Thửa đất số 24 lô 06, ngõ 23 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận thanh Xuân, Hà Nội

Tên người liên hệ: NguyễnThị Ngạn

Qui mô công ty: 100 - 200 người

Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI là một trong các công ty dược hàng đầu Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ cao để nâng tầm giá trị các thảo dược truyền thống.
Sản phẩm tiêu biểu của Công ty trên thị trường có thể kể đến Cumargold - chuyển giao từ thành công của các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam với đề tài nghiên cứu ứng dụng công nghệ nano nâng tầm tinh chất nghệ vàng truyền thống. Sản phẩm đã 2 năm liên tiếp được vinh danh "Thương hiệu Việt Nam tin dùng".
Tiếp nối thành công của Cumargold, CVI tiếp tục hợp tác với các nhà khoa học nghiên cứu và đưa ra thị trường thêm một số sản phẩm chất lượng, đang từng bước tạo dựng được uy tín, khẳng định được niềm tin đối với người tiêu dùng như: sản phẩm trị mụn Decumar, sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ Antrinano, sản phẩm dưỡng da cao cấp Cumargold gel, viên ngậm hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm thanh quản và nhiệt miệng Cumarkul...
Chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm những nhân sự có năng lực và tâm huyết với hướng đi của CVI để chinh phục những mục tiêu đã đặt ra.

Việc làm khác từ Công ty này