Trình dược viên, Cộng tác viên kênh chuỗi NT tại TP HCM
PSD Pharma
Vincom Center, tầng 15 - số 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Số lượng: 2 Hết hạn: 30-06-2020
Mức lương:Thỏa thuận
Các phúc lợi dành cho bạn
1. Thu nhập/tháng (có thương lượng): Lương cơ bản 5 triệu + KPI doanh số + KPI mở chuỗi.
2. Các chế độ, chính sách khác theo qui định của công ty.
3. Môi trường làm việc: độc lập, chủ động về thời gian, tôn trọng sáng kiến và các đóng góp ý kiến.
4. Hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe sản xuất trong nước, chất lượng, giá cạnh tranh, dễ bán. Có ít mặt hàng.
Bạn Nên Có Kỹ Năng
• Kĩ năng word, excel tốt.Bạn Sẽ Làm Gì
1. Phát triển, chăm sóc kênh chuỗi NT (hệ thống nhà thuốc) tại TP HCM.
2. Triển khai các công việc theo yêu cầu của công ty.
3. Làm báo cáo theo qui định.
4. Báo cáo cho Giám đốc Kinh doanh toàn quốc.
Chuyên Môn Của Bạn
1. Nam/Nữ, tuổi ≤ 30, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
2. Có kinh nghiệm làm việc với kênh chuỗi tối thiểu 1 năm (Pharmacity, Phano, Long Châu, Phúc An Khang ….)
3. Kỹ năng bắt buộc: word, excel.
4. Đang sinh sống tại TP HCM.
Về Công Ty Chúng Tôi
PSD Pharma
Địa chỉ: Vincom Center, tầng 15 - số 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM
Tên người liên hệ: PSD Pharma
Qui mô công ty: 1 - 50 người
I) Who we are & What we do:
Founded and led by a group of sales & distribution professionals. We are established & have strong competencies and resources to provide professional sales force, sales & distribution services for growing partner’s revenue potentials, expanding local knowledge, market access and market shares on pharmacy channel, and consult for Vietnam market.
Our main duties include: (1) a part or whole of chain of Sales - Distribution; (2) Training/Coaching & consult.
II) Who are target partners we serve:
(1) new products/brands/companies inside or outside Vietnam country want to penetrate/distribute into the Vietnam market in the shortest time.
(2) the products/companies which have had a good sales volume in the South region only for a while, want to penetrate/grow in the North region as strongly as the South. And oppositely.
(3) the products/companies which have been having sales of 30-100B VND/year, want at the same time:
+ to increase turnover stably.
+ to decrease % of sales force cost (fixed salary, bonus, training, uniform, meeting, motivation, holiday, even employees doing many jobs, etc…) & % of the other involved permanent costs such as office, warehouse, vehicles, staff, electricity/water, etc…
+ the sales force team to operate effectively, professionally and stably.
+ to outsource a part or whole of sales department for a certain or long period of time.