Quản lý kho tại website tuyendungpharma.net

 

Quản lý kho

Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI

Thửa đất số 24 lô 06, ngõ 23 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận thanh Xuân, Hà Nội

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng: 1 Hết hạn: 07-04-2018

Hết hạn
969 lượt xem Đăng tuyển 2248 ngày trước

Các phúc lợi dành cho bạn

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, phát triển, thu nhập tốt (lương, thưởng và nhiều chế độ đãi ngộ khác);
  • Được đào tạo và hỗ trợ đào tạo liên tục các kiến thức, kĩ năng cần thiết cho công việc để nâng cao năng lực, trình độ;
  • Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định pháp luật. Thời gian làm việc : Từ T2 – Sáng Thứ 7. Nghỉ chiều Thứ 7, chủ nhật

Bạn Sẽ Làm Gì

-          Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các công việc của bộ phận kho, kế toán kho, điều phối. Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc Nhân sự Hành chính/Giám Đốc điều hành về kết quả hoạt động của bộ phận Kho, kế toán kho, điều phối.

-          Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý bộ phận Kho Vận trực thuộc được giao, bảo đảm việc hoạt động của kho theo đúng quy định của công ty

-          Tổ chức triển khai và giám sát việc nhập, xuất, lưu kho, điều chuyển hàng hóa giữa các kho, kho với trung tâm bán hàng đảm bảo hiệu quả công việc cao nhất.

-          Tham gia xây dựng, cải tiến liên tục và kiến nghị các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến hoạt động và những tiêu chuẩn về nhập, xuất, điều chuyển, lưu kho hàng hóa an toàn, tránh thất thoát hư hỏng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn.

-          Tổ chức kiểm soát, chịu trách nhiệm điều hành, quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động, vận chuyển, giao nhận hàng hóa từ kho đến khách hàng, chuyển kho nội bộ, điều chuyển đảm bảo nhanh, an toàn, chính xác và tiết kiệm chi phí giao nhận.

-          Thực hiện việc nhận thông tin, sắp xếp phân bổ đơn hàng chứng từ giao nhận cho nhân viên thuộc quyền để thực hiện giao nhận hàng hóa cho khách hàng, phân phối và chuyên chở hàng hóa đến Trung tâm bán hàng trong quá trình kinh doanh, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu giao hàng tại mọi thời điểm kinh doanh.

-          Lập kế hoạch kiểm tra, kiểm soát và báo cáo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao hàng, Ghi nhận lại các ý kiến phản hồi từ khách hàng để làm cơ sở cải tiến chất lượng phục vụ về sau.

-          Phân tích nhu cầu khối lượng công việc của bộ phận để lập kế hoạch định biên, tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên trong bộ phận, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của công ty.

-          Tổ chức triển khai, đối chiếu việc cập nhật số liệu nhập, xuất kho thực tế vào hệ thống đảm bảo chính xác, kịp thời theo đúng quy định và quy trình của công ty.

-          Giám sát, kiểm tra quá trình nhập, xuất kho đảm bảo sự chính xác giữa hàng hóa thực tế so với chứng từ nhập xuất kho tương ứng.

-          Lập và thường xuyên cập nhật sơ đồ kho, tổ chức sắp xếp hàng hóa trong kho phù hợp với hiện trạng của kho về diện tích, không gian chứa hàng đảm bảo tận dụng tốt nhất sức chứa của kho, và đảm bảo tiêu chí dễ tìm, dễ thấy, dễ lấy, dễ kiểm tra, thuận tiện cho việc nhập xuất kiểm kê hàng hóa

-          Giám sát, kiểm tra việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa, vệ sinh kho, phòng chống mối chuột, mưa tạt, ngập nước, ẩm ướt đảm bảo hàng hóa lưu kho an toàn, tránh thất thoát, hư hỏng, đổ vỡ.

-          Đề xuất trang thiết bị công cụ dụng cụ cần thiết, thực hiện tốt công tác quản lý tài sản, phương tiện, trang thiết bị, công cụ dụng cụ được giao cho bộ phận, đảm bảo hoạt động ở tình trạng hiệu quả nhất..

-          Triển khai, giám sát công tác an ninh, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy thuộc phạm vi phụ trách theo như quy định của nhà nước và công ty

-          Thực hiện việc kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Phòng kế toán, Ban Giám đốc, theo đúng quy định của công ty.

-          Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Chuyên Môn Của Bạn

-          Tốt nghiệp đại học chuyên ngành

-          Tối thiếu 6 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

-          Có kiến thức về dược.

-          Kĩ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro

-          Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu

-          Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

-          Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên

-          Kỹ năng teamwork và phối hợp với các phòng ban khác

-          Chấp hành tốt các qui chế, qui định công ty, gắn bó lâu dài

-          Đam mê, Chủ động trong công việc

-          Trung thực, Thẳng thắn, nhiệt tình, trách nhiệm

-          Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc

-          Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối các nguồn lực phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bộ phận

Về Công Ty Chúng Tôi

Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI

Địa chỉ: Thửa đất số 24 lô 06, ngõ 23 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận thanh Xuân, Hà Nội

Tên người liên hệ: NguyễnThị Ngạn

Qui mô công ty: 100 - 200 người

Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI là một trong các công ty dược hàng đầu Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ cao để nâng tầm giá trị các thảo dược truyền thống.
Sản phẩm tiêu biểu của Công ty trên thị trường có thể kể đến Cumargold - chuyển giao từ thành công của các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam với đề tài nghiên cứu ứng dụng công nghệ nano nâng tầm tinh chất nghệ vàng truyền thống. Sản phẩm đã 2 năm liên tiếp được vinh danh "Thương hiệu Việt Nam tin dùng".
Tiếp nối thành công của Cumargold, CVI tiếp tục hợp tác với các nhà khoa học nghiên cứu và đưa ra thị trường thêm một số sản phẩm chất lượng, đang từng bước tạo dựng được uy tín, khẳng định được niềm tin đối với người tiêu dùng như: sản phẩm trị mụn Decumar, sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ Antrinano, sản phẩm dưỡng da cao cấp Cumargold gel, viên ngậm hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm thanh quản và nhiệt miệng Cumarkul...
Chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm những nhân sự có năng lực và tâm huyết với hướng đi của CVI để chinh phục những mục tiêu đã đặt ra.

Việc làm khác từ Công ty này