Nhân viên Chăm sóc khách hàng
CÔNG TY TNHH KANACARE VIỆT NAM
72TT1, Khu đô thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
Nơi làm việc: Hà Nội
Số lượng: 2 Hết hạn: 02-09-2024
Mức lương:$500 - $600
Các phúc lợi dành cho bạn
- Thu nhập: Lương cứng từ 10-15 triệu đồng /1 tháng, phụ cấp ăn trưa 30.000đ/1 ngày, phụ cấp khác (tùy theo từng thời kỳ). Phụ cấp đi công tác: 300.000đ/ngày.
- Công ty có môi trường ổn định, mong muốn tìm kiếm nhân sự có chí tiến thủ để đào tạo lên quản lý.
- Review tăng lương cứng theo năng lực 1 năm/1 lần. Năm đầu tiên review sau 6 tháng làm việc.
- Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng theo hiệu quả công việc
- Đóng BHXH sau khi vào chính thức,
- Nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Du lịch, nghỉ mát, team building, ...
- Môi trường làm việc: trẻ trung, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và các kỹ năng mềm trực tiếp từ Tổng Giám đốc;
Bạn Nên Có Kỹ Năng
• Tự tin trong giao tiếp, hòa đồng, thích nghi tốt với môi trường mới.Bạn Sẽ Làm Gì
- Thực hiện các chương trình chăm sóc các khách hàng của công ty nhân dịp sinh nhật, lễ, Tết,... để thúc đẩy doanh số bán hàng
- Tiếp nhận và giải đáp các phản hồi, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo các vấn đề được giải quyết kịp thời và triệt để;
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng; nghiên cứu, đề xuất các hình thức cải tiến, nâng cao trải nghiệm khách hàng;
- Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo phân giao từng thời kỳ;
- Thực hiện các báo cáo kết quả thực hiện công việc cho Quản lý.
Chuyên Môn Của Bạn
Kỹ năng, học vấn:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học hệ chính quy (Không yêu cầu chuyên ngành);
- Ngoại hình khá
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói tiếng địa phương
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, marketing, CSKH tối thiểu từ 1-2 năm;
- Có thể đi công tác
Phẩm chất:
- Tính trung thực, có tinh thần cầu tiến, có ý chí phát triển sự nghiệp.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, có mong muốn gắn bó với doanh nghiệp.
Về Công Ty Chúng Tôi
CÔNG TY TNHH KANACARE VIỆT NAM
Địa chỉ: 72TT1, Khu đô thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
Tên người liên hệ: Ms Chinh
Qui mô công ty: 50 - 100 người
Sứ mệnh:
Công ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập năm 2017, thuộc hệ sinh thái có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, TPCN và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất và được nghiên cứu bài bản đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.
Tầm nhìn:
Kanacare hướng đến trở thành thương hiệu Dược phẩm, TPCN và mỹ phẩm hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới.
Giá trị cốt lõi:
Chất lượng: Luôn ưu tiên nghiên cứu và phát triển sản phẩm bài bản dựa trên nền tảng khoa học tiên tiến, đảm bảo an toàn, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
Uy tín: Kiên định đạo đức kinh doanh, minh bạch trong hoạt động, xây dựng thương hiệu uy tín và đáng tin cậy.
Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm phục vụ khách hàng.
Sáng tạo: Đổi mới, sáng tạo trong nghiên cứu phát triển sản phẩm, tiếp cận xu hướng mới nhất của ngành..
Lấy khách hàng làm trung tâm: Đặt khách hàng lên hàng đầu và là cốt lõi của mọi hoạt động kinh doanh, nhằm mang lại trải nghiệm tích cực và xây dựng mối quan hệ lâu dài.
Với sứ mệnh cao cả, tầm nhìn chiến lược và giá trị cốt lõi, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần nâng tầm sức khỏe cho người Việt.
Bạn có muốn
Tổng Quan Công Việc
Cấp Bậc
Ngành Nghề
Chăm sóc khách hàng / Telesales
Học vấn
Cao đẳng
Ngôn Ngữ Trình Bày Hồ Sơ
Tiếng Việt