Nếu bạn không muốn trở thành MARKETER DƯỢC CHUYÊN NGHIỆP hãy bỏ qua bài viết này Cơ hội việc làm có một không hai cho các bạn dược sỹ đại học mới ra trường có đam mê marketing dược

 
Hết hạn
1479 lượt xem Đăng tuyển 2136 ngày trước

Các phúc lợi dành cho bạn

Khi bạn đã được nhận vào công ty, bạn có 2 tháng thử thách. Thời gian này chúng tôi sẽ lập chương trình đào tạo, khơi gợi những tố chất MKT tiềm ẩn trong bạn. Bạn được nhận 85% lương cứng theo thỏa thuận và một phần chi phí thưởng bán hàng online theo quy định của công ty.

Kết thúc thời gian thử việc, bạn sẽ được ký hợp đồng là nhân viên chính thức. Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định. Công ty ngoài ngày nghỉ chiều thứ 7 và CN hàng tuần, sẽ có các đợt nghỉ lễ, tết, phép năm đầy đủ theo quy định.

Chế độ lương thưởng khi là nhân viên chính thức:
1. Lương cứng theo thỏa thuận = 12 tháng
2. Thưởng quý = 4 tháng
3. Thưởng năm = 4 tháng
4. Thưởng lương tháng 13 (làm hết ngày 31/12 hàng năm)
5. Thưởng bán hàng online theo quy định

Bạn đi làm 12 tháng, nhưng sẽ được nhận lương 20 tháng.

CƠ HỘI NÀY CHỈ DÀNH CHO 2 BẠN NỘP HỒ SƠ SỚM NHẤT. Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 31/7/2018.

Bạn Nên Có Kỹ Năng

Copywriting

Bạn Sẽ Làm Gì

Nếu bạn có kinh nghiệm đó là một lợi thế. Nếu không bạn sẽ được đào tạo bài bản từ A – Z cho đến khi thành thục. Yêu cầu rất đơn giản: bạn chỉ cần yêu thích công việc MKT, có tố chất về MKT, thêm các kỹ năng viết lách, tìm kiếm, thu thập và xử lý thông tin. Vã dĩ nhiên, chăm chỉ là chìa khóa quan trọng nhất giúp bạn rút ngắn thời gian trở thành một MKT giỏi.

Chuyên Môn Của Bạn

Dược sĩ đại học

Về Công Ty Chúng Tôi

Công ty Đông Tây

Địa chỉ: Số nhà 19A, ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Tên người liên hệ: Lê Thị Hoa

Qui mô công ty: 1 - 50 người

Ra đời ngày 7/3/2008, Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây với định hướng trở thành công ty tiếp thị thực phẩm chức năng chuyên nghiệp, lựa chọn dòng TPCN chuyên biệt dành cho các bệnh mạn tính.

Việc làm khác từ Công ty này