Dược Vimos

Đánh giá: 0 (0 lượt đánh giá) Đánh giá của bạn

Địa chỉ: Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Công ty Cổ phần Việt Mông Cổ (viết tắt VIMOS .JSC) được phát triển trên nền tảng Công ty VIMOS (BИMOC – Tên theo chữ cái và cách phát âm tiếng Mông Cổ) tại Mông Cổ, có ý nghĩa là “Công ty của người Việt tại Mông Cổ”. VIMOS Mông Cổ có nhiều hoạt động gắn với Việt Nam trong nhiều năm hình thành và phát triển.

Công ty Cổ phần Việt Mông Cổ ra đời với sứ mệnh là cầu nối mang gần lại nét văn hóa truyền thống giữa người dân hai quốc gia Việt Nam – Mông Cổ. Với phương châm KHỎE TỪ NGUỒN CỘI – Sức khỏe phải được chăm sóc từ căn nguyên theo lý luận của Y học cổ truyền, bằng việc phát huy các giá trị truyền thống dân tộc. Các sản phẩm – dịch vụ của Công ty đều xuất phát và định hướng phát triển gắn liền với giá trị truyền thống, cổ truyền dân tộc Việt và dân tộc Mông Cổ. Kết hợp nguồn gốc nguyên liệu thảo dược hoặc từ điều kiện thiên nhiên đặc sắc của thảo nguyên Mông Cổ với đặc trưng khí hậu vô cùng khắc nghiệt và hoang sơ, nhằm mang lại cho quý khách cuộc sống khỏe mạnh hơn, ý nghĩa hơn.

Đến nay, Công ty Cổ phần Việt Mông Cổ là Công ty dược phẩm có các dòng sản phẩm riêng của Công ty theo đúng tiêu chí phát triển nhất quán ban đầu, kết hợp phân phối các sản phẩm dược phẩm có chất lượng cao phục vụ điều trị bệnh, và phát triển thương hiệu hệ thống NHÀ THUỐC VIỆT MÔNG CỔ theo quy định quản lý dược phẩm của Nhà nước, đáp ứng tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới WHO. Các sản phẩm và dịch vụ do Công ty cung cấp đều được chọn lựa kỹ càng. Vấn đề chất lượng sản phẩm luôn được Công ty chú trọng đặt lên hàng đầu để đáp ứng mục tiêu: Xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững.

Thông tin tuyển dụng:

Dược Vimos Full time

TPKD kênh OTC

Hà Nội 20/03/2021

Cạnh tranh