Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đông Tây

Đánh giá: 5 (1 lượt đánh giá) Đánh giá của bạn

Địa chỉ: Số 19A, ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đông Tây
Được thành lập từ ngày 07/03/2008, Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Đông Tây chuyên phân phối và tiếp thị các sản phẩm từ thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh chuyên khoa như tim mạch, tiểu đường, run chân tay, sỏi mật… Sau gần 10 năm phát triển, số lượng sản phẩm cũng như các kênh bán hàng của Công ty không ngừng gia tăng và phát triển mạnh mẽ.
* Tại sao bạn nên đến với chúng tôi?
Với mong muốn trở thành một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực Marketing Dược, giúp các bạn trẻ phát huy sự sáng tạo và đam mê trong lĩnh vực Marketing, Công ty Đông Tây luôn chú trọng và quan tâm sâu sắc đến yếu tố con người, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại với nhiều buổi đào tạo nâng cao kỹ năng. Tại Đông Tây, bạn sẽ có cơ hội nâng cao thu nhập không giới hạn.
* Những ai phù hợp với chúng tôi?
Những ai yêu thích Markeiting, với nền tảng được đào tạo tại các trường Y – Dược, Thương Mại, Ngoại thương, Kinh tế quốc dân.… Đồng thời có tính chăm chỉ, kiên trì, chịu được áp lực công việc, tư duy tốt, khả năng sáng tạo vô tận và mong muốn công việc thu nhập cao ổn định, gắn bó lâu dài.
Nếu bạn có đủ tố chất và tự tin thử sức bản thân trên lĩnh vực Marketing Dược – đừng ngần ngại gửi thông tin của bạn cho chúng tôi.

Thông tin tuyển dụng: