Công ty CP Y Tế Ngọc Minh

Đánh giá: 0 (0 lượt đánh giá) Đánh giá của bạn

Địa chỉ: LK5-19, Khu đô thị An Hưng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Công ty cổ phần y tế Ngọc Minh được thành lập từ tháng 10/2014 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH xuất nhập khẩu thương mại và dịch vụ Ngọc Minh. Trải qua hơn 05 năm xây dựng và phát triển Ngọc Minh đang từng bước khẳng định mình Trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị và vật tư ngành y tế.

Đáp lại sự tin tưởng và lựa chọn của Quý khách hàng Chúng tôi luôn phấn đấu trở thành một doanh nghiệp phát triển bền vững bằng nỗ lực sáng tạo trong kinh doanh, phát triển các mặt hàng có chất lượng cao, đảm bảo uy tín, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng trong nước và quốc tế.

Tầm nhìn
“Ngọc Minh sẽ là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị y tế cho các cơ sở Y Tế ”

Chúng tôi luôn luôn mong muốn mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm thiết bị y tế tốt nhất, tiên tiến nhất, hiện đại nhất và chất lượng cao nhất. Góp phần nâng cao tiêu chuẩn về cuộc sống, cải thiện về điều kiện chăm sóc sức khỏe con người Việt Nam”.

Sứ mệnh
“Cung cấp thiết bị y tế chất lượng hàng đầu thế giới nhằm góp phần nâng cao chất lượng hệ thống y tế tại Việt Nam”

Giá trị cốt lõi
Giá trị cốt lõi của Ngọc Minh là “TẬN TÂM – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM” – Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong công ty coi giá trị cốt lõi của công ty chính là kim chỉ nam trong hoạt động của mình. Mong muốn của chúng tôi là đem đến trên cả sự hài lòng của Khách hàng.