Công ty Cổ phần Vật tư khoa học Biomedic

Đánh giá: 0 (0 lượt đánh giá) Đánh giá của bạn

Địa chỉ: Tầng 9, Hapulico Center, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty Cổ phần Vật tư khoa học Biomedic
Ngày 29/09/2008, Công ty Cổ phần Vật tư Khoa học và Công nghệ sinh học được thành lập, sau đó tháng 05/2012 được đổi tên thành Công ty Cổ phần Vật tư Khoa học Biomedic (BIOMEDIC JSC.).

Trải qua tròn một thập kỷ hình thành và phát triển, từ những khó khăn trong ngày đầu thành lập, những biến cố thăng trầm trong xây dựng và trưởng thành, đến thời điểm hiện tại, BIOMEDIC tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ sinh học, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ trong xét nghiệm di truyền; trong chẩn đoán, sàng lọc các bệnh di truyền, hỗ trợ sức khỏe sinh sản và hiếm muộn, góp phần không nhỏ vào việc kiến tạo những giá trị cộng đồng cao đẹp, được xã hội ghi nhận và đạt được những thành công nhất định.

Hiện nay, Biomedic đang là đại diện phân phối ủy quyền tại Việt Nam của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như: Illumina (Mỹ), Bio-Rad (Mỹ), Panagene (Hàn Quốc), Zymo Research (Mỹ), GeneProof (CH Séc), Projectina (Thụy Sĩ), Lynn Peavey (Mỹ)… Chúng tôi cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm và công nghệ tốt nhất.

Sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo cùng dịch vụ chuyên nghiệp, nhân sự chuyên môn cao luôn là ưu tiên hàng đầu mà Biomedic hướng tới. Các quy trình làm việc của chúng tôi đảm bảo tuân thủ Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và các quy định nghiêm ngặt từ phía Hãng sản xuất.
Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực, cùng với phương châm: “Công nghệ hướng tới tương lai, không ngừng đem lại những giá trị thiết thực cho cuộc sống” – Chúng tôi luôn tìm tòi cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực xét nghiệm, chẩn đoán và phân tích để mang tới những giá trị đích thực phục vụ cộng đồng, cùng chia sẻ và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp cho tất cả mọi người. Chúng tôi cam kết chung tay vì sức khỏe cộng đồng!


Phương châm của Biomedic
Với khách hàng:TẬN TÂM PHỤC VỤ
Với xã hội:TẬN TÂM ĐÓNG GÓP
Với công việc:TẬN TÂM CỐNG HIẾN
Với đồng nghiệp:TẬN TÂM CHIA SẺ

Thông tin tuyển dụng: