BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC PHÚ QUỐC

Đánh giá: 0 (0 lượt đánh giá) Đánh giá của bạn

Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC PHÚ QUỐC
Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2015, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc được xây dựng trong khuôn viên rộng tới hơn 10.000 m2 với 6 tầng nổi, quy mô gần 150 giường bệnh, 11 phòng chức năng và 10 chuyên khoa cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại hàng đầu thế giới.

Tọa lạc trên hòn đảo du lịch đẹp bậc nhất Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc được thiết kế và xây dựng hài hòa cùng thiên nhiên, đảm bảo yêu cầu mỹ quan, tối ưu hóa việc sử dụng ánh sáng thiên nhiên, thân thiện với môi trường, mang đến một không gian nghỉ ngơi, dưỡng bệnh lý tưởng nhất cho tất cả các khách hàng.

Với lợi thế là một trong những thành viên của Hệ thống Y tế hiện đại nhất Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc vận hành theo bộ tiêu chuẩn uy tín hàng đầu thế giới (JCI) về chất lượng dịch vụ y tế, chất lượng khám chữa bệnh, hướng tới mục tiêu vì sự an toàn cho người bệnh.

Đặc biệt, Vinmec Phú Quốc quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đến từ nhiều bệnh viện uy tín trong nước và quốc tế, luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng các kỹ thuật y học mới trong chẩn đoán và điều trị bệnh. Bệnh viện ĐKQT Vinmec Phú Quốc đã và đang là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đem đến sự hài lòng cho người dân đang sinh sống và làm việc tại Phú Quốc cũng như khách du lịch trong và ngoài nước.

Thông tin tuyển dụng: