Dược sỹ - Quản lý nhãn hàng

 

Dược sỹ - Quản lý nhãn hàng

Công ty cổ phẩn Dược phẩm An Hưng

Lô 17 C2 Khu Đô Thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy Hà Nội

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng: 3 Hết hạn: 04-05-2018

Hết hạn
930 lượt xem Đăng tuyển 2237 ngày trước

Các phúc lợi dành cho bạn

- Mức lương: 15 - 20 triệu + % thưởng hiệu quả công việc.

– Hỗ trợ điện thoại, ăn trưa tại công ty

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

– Được đào tạo, phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm

– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, có thể phát triển bản thân…

– Nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó và làm việc lâu dài tại Công ty.

– Du lịch 01 năm 02 lần (mùa hè và mùa đông)

Bạn Sẽ Làm Gì

I.Quản lý truyền thông nhãn hiệu và hoạch định chiến lược Marketing và:
1. Phân tích thị trường, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm.
2. Thu thập và phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và hiệu suất bán hàng.
3. Đề nghị và phối hợp thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm cạnh tranh của đối thủ.
4. Lên chiến lược, kế hoạch Marketing bao gồm PR, event.
5. Thực hiện, phối hợp triển khai, theo dõi hoạt đông Marketing và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể
6. Tìm kiếm và phối hợp làm việc với các đối tác Agency có uy tín để thực hiện các chiến dịch và chương trình marketing theo lịch trình của nhãn hàng trực tiếp phụ trách
II. Quản lý doanh số:
1. Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của sản phẩm được giao.
2. Phối hợp đội ngũ bán hàng OTC, các nhà phân phối xây dựng chương trình khuyến mại và phát triển các POSM (vật dụng hỗ trợ bán hàng tại điểm bán).
3. Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trong việc cung cấp, huấn luyện thông tin, kiến thức sản phẩm cho Trình dược viên.
4. Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh và Nhân viên Trade Marketing để thực việc trưng bày (holder, tờ rơi, poster...).
5. Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu công việc.
III. Sáng tạo sản phẩm mới
1. Theo dõi và bám sát quá trình tung mới/tái tung sản phẩm để kịp thời có chiến lược tiếp theo hợp lý. 
2. Ước lượng dự báo sản phẩm mới và khối lượng sản xuất.
3. Thực hiện theo dõi hàng hóa, tồn kho hàng hóa hằng ngày để có chiến lược hành động phù hợp.
4. Phối hợp với R&D phát triển sản phẩm mới theo các kết quả khảo sát người tiêu dùng (người dùng thuốc OTC)
5. Phát triển chiến lược định vị và concept sản phẩm mới.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Chuyên Môn Của Bạn

 Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
 Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học Dược
 Kỹ năng yêu cầu: Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo; Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng giải quyết tình huống; Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
 Khả năng cần có: Am hiểu về Marketing; Chịu được áp lực công việc cao; Khả năng thuyết phục, giao tiếp, phân tích, đánh giá; Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc; Khả năng thiết

Về Công Ty Chúng Tôi

Công ty cổ phẩn Dược phẩm An Hưng

Địa chỉ: Lô 17 C2 Khu Đô Thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy Hà Nội

Tên người liên hệ: Lê Hải Yến

Qui mô công ty: 200 - 300 người

Công ty cổ phần Dược Phẩm An Hưng được thành lập ngày 29/06/2012 với phương châm ”Vì sức khỏe người Việt”. Bằng khát vọng và đam mê mang lại những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả cho mọi người, An Hưng luôn lấy hạnh phúc và sức khỏe của mọi người làm tôn chỉ phấn đấu. An Hưng là sự kết hợp hài hòa giữa tính dân tộc và thời đại, dựa trên sức mạnh tổng hợp của những con người có khát vọng muốn hiện thực hóa niềm đam mê của mình. An Hưng luôn xác định cho mình con đường đi rõ ràng, được cụ thể hóa bằng sứ mệnh, mục tiêu và các giá trị cốt lõi xuyên suốt sự phát triển của công ty.

Việc làm khác từ Công ty này