QT PHARMA TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIỄN HỖ TRỢ MARKETING

 

QT PHARMA TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIỄN HỖ TRỢ MARKETING

QT Corp

số 13 ngõ Thái Thịnh 1, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng: 2 Hết hạn: 18-11-2020

Hết hạn
726 lượt xem Đăng tuyển 1318 ngày trước

Các phúc lợi dành cho bạn

- Lương theo năng lực
- Du lịch cực cool
- Liên hoan cực nhiều
- Bảo hiểm đầy đủ
- Thưởng nhiều hơn cả quy định

Bạn Sẽ Làm Gì

Bạn sẽ đến công ty vào lúc 8h25 sáng hoặc trễ hơn 10 -15p nếu bạn ở xa trên 10km hoặc đang còn bận chăm lo cho 1 thiên thần bé nhỏ đáng yêu của gia đình bạn, và đi từ công ty về nhà lúc 5h30 chiều hoặc sớm hơn một tý, từ thứ hai đến thứ bảy mỗi tuần trừ những dịp đặc biệt như lễ Tết, quốc tế lao động, Quốc khánh, đám cưới người yêu cũ,... À mà riêng thứ Bảy bạn sẽ bị “đuổi” về sớm hơn, 5h nhá!
Khi ở công ty, bạn sẽ là 1 chuyên gia về content, tha hồ sáng tạo và viết bài về sản phẩm bạn yêu thích, đồng thời quản lý 1 Fanpage + 1 Group với hơn 1000 đại lý vô cùng đáng yêu của QT. Thỉnh thoảng bạn sẽ được tiếp chuyện qua điện thoại với một số bác khách lẻ thắc mắc về cách dùng, hoặc đơn giản chỉ là hỏi “mua thuốc này ở đâu” và bạn chỉ việc giới thiệu bác ý qua Đại lý gần chỗ bác ý mua là xong.

Thỉnh thoảng bạn cũng sẽ tham gia brainstorm (bão não) cùng với cả công ty để ra ý tưởng, và bạn sẽ rất sung sướng, vì khi brainstorm thì công ty không còn giai cấp tầng lớp gì nữa cả. Bạn tha hồ phản biện, thậm chí cả sếp ( nhưng chỉ lúc ý thôi nhé!)

Sau đó ý tưởng của bạn sẽ được chọn, cả đội sẽ đem ý tưởng đó thực thi, chúng ta lại thành công trong 1 chiến dịch mới, Sếp sẽ nói với bạn rằng “ Anh rất tự hào về em” rồi khi đến dịp thì cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn.

Chuyên Môn Của Bạn

Bạn chỉ cần giới thiệu việc bạn làm, là viết content, chăm sóc Group, Fanpage. Bạn không cần giỏi làm thơ. Bạn không cần nắm giá vàng. Bạn không cần rành về chứng khoán. Nhưng nếu bạn giỏi văn chương, đàn hay hát giỏi hoặc giỏi bất kỳ một lĩnh vực nào khác thì cũng thật là tốt lắm.
Bạn không cần kinh nghiệm. Hồi xưa khi mới bắt đầu đi làm, ngạc nhiên thay, chúng tớ cũng không có kinh nghiệm. Tự nhiên kinh nghiệm ở đâu nó đến thôi, giờ muốn đuổi kinh nghiệm đi cũng không được nữa.

Về Công Ty Chúng Tôi

QT Corp

Địa chỉ: số 13 ngõ Thái Thịnh 1, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Tên người liên hệ: Lê Quý Luyến

Qui mô công ty: 1 - 50 người

Ngày 10 tháng 9 năm 2015, QT Pharma ra đời tên đầy đủ là công ty TNHH TM Quyết Thắng, chuyên cung cấp các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, với định hướng trở thành Doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

QTPharma ra đời bằng tất cả tâm huyết, lòng say nghề, say đời của đội ngũ nhân viên với sứ mệnh trở thành “vệ sỹ sức khỏe cộng đồng”. Sự say mê, yêu nghề của những người đi đầu như những viên gạch đầu tiên, đặt nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Việc làm khác từ Công ty này