CÔNG TY TNHH BÌNH VIỆT ĐỨC

Đánh giá: 0 (0 lượt đánh giá) Đánh giá của bạn

Địa chỉ: 109 Trường Chinh,Phương Liệt,Thanh Xuân

CÔNG TY TNHH BÌNH VIỆT ĐỨC
Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID) được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính đặt tại Hồ Chí Minh và hiện có 03 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ như đăng ký, nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược.

Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, BIVID đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương và đạt được thành tựu Giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018.

Vào tháng 3/2019, BIVID vinh dự nhận được giấy Chứng nhận Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng (CRO) do Bộ Y tế Việt Nam cấp và trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Thông tin tuyển dụng: