CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM STARMED

Đánh giá: 0 (0 lượt đánh giá) Đánh giá của bạn

Địa chỉ: 48 Lê Tấn Quốc, Phường 13, Quận Tân Bình

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM STARMED
Ra đời từ 2017 cho đến nay, STARMED đã không ngừng mở rộng sự hiện diện của mình trên toàn quốc bằng việc đem đến những sản phẩm chưa từng xuất hiện trên thị trường, với những công nghệ bào chế hiện đại, công thức độc quyền sáng chế, hiệu quả tối ưu phù hợp cho người Việt.

Công ty Cổ phần Dược phẩm STARMED hiện có văn phòng chính tại Hà Nội, chi nhánh ở TP.HCM, đại lý ở các khu vực trên toàn quốc.

STARMED là nơi tập hợp những bác sĩ, dược sĩ, nhà nghiên cứu có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết cống hiến cho cộng đồng. Chúng tôi luôn tìm tòi, nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm kết hợp được hài hòa yếu tố truyền thống cùng công nghệ hiện đại đem đến những giải pháp tối ưu để chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam.

Sản phẩm của STARMED được phân phối khắp cả nước, có mặt trong hệ thống các bệnh viện lớn (Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Phụ sản TW, Bệnh viện Việt – Pháp) các siêu thị lớn nhỏ…, hệ thống các shop mẹ & bé (Kids, Bibo, Con Cưng… các shop bán lẻ và các nhà thuốc trên cả nước.

Thông tin tuyển dụng: